Ăn uống sạch là nhiều rau!!

Khi bạn đang cố gắng để ăn "sạch".Các loại thực phẩm như gần trạng thái tự nhiên càng tốt, đi đến các nhà hàng có thể là một chút của một bãi mìn. Và mặc dù nó dễ dàng hơn để xem những gì các thành phần đi vào thức ăn của bạn khi bạn đang làm điều đó cho mình ... đôi khi một cô gái chỉ muốn đi ra ngoài ăn, bạn có biết?
Ăn uống sạch là nhiều rau!!
Ăn uống sạch là nhiều rau!!
Ăn sạch tại các nhà hàng ở xa không thể, nói Ashley Spivak, giám đốc cho sạch thức ăn-không nếu bạn biết những gì để tìm. "Chỉ vì bạn không  ra xay ngâm của bạn không có nghĩa là bạn không thể ăn sạch, cũng không có nghĩa là bạn phải nghỉ mát để ăn một món salad cho bữa ăn tối, một lần nữa," cô nói. "Là người phụ trách nhà hàng cho thức ăn sạch, đội của tôi và tôi đánh giá các menu để độc giả của chúng tôi có thể dễ dàng tìm kiếm các điểm ở LA hay New York, nơi họ có thể ăn sạch mà không bị mất hương vị. Nhưng nếu bạn đang đi du lịch hoặc chúng tôi chưa có trong 'mui xe của bạn, đây là một số lời khuyên để giúp bạn ăn sạch sẽ không có vấn đề bạn đang ở đâu ".

Hãy tìm thuật ngữ thông dụng. "Hữu cơ", "nguồn gốc địa phương", "cỏ-cho ăn", "antibiotic- và hormone tự do", "bền vững nâng lên" được, vâng, một chút thời trang-nhưng họ cũng có thể phục vụ như là chỉ số mà các nhà hàng là có liên quan và có lương tâm về nguồn của nó.

Là nhà hàng minh bạch? Cụ thể là: Có phải nó lên phía trước về các nhà cung cấp, nông dân, và người cung cấp là ai? Nó có giải thích nơi sản xuất đến từ, hoặc những gì là nguồn gốc của thịt của nó có thể được? "Nếu vậy, ngón tay cái lên," Spivak nói.

Kiểm tra tỷ lệ chay. "Có những lựa chọn rau trên menu, hoặc phần lớn các bữa ăn của bạn sẽ chỉ là thịt, bánh mì, gạo và / hoặc mì?" Spivak nói. Ăn uống sạch là nhiều rau.
Ăn uống sạch là nhiều rau!!

Hãy tìm các menu. "Chỉ vì một nhà hàng có thực đơn gluten-free hoặc thuần chay không có nghĩa là nó sạch sẽ, nhưng nó thường có nghĩa là nó sẽ là tốt  hơn với các yêu cầu chế độ ăn cụ thể của bạn," cô nói.

Biết chuỗi của bạn. Trên bảng, nhà hàng quốc gia hơn được tích hợp các tùy chọn sạch vào tiết mục của họ. "Chipotle và Le Pain thường ngày là những ví dụ tốt," Spivak nói.

Luôn luôn có được một số bên chay ... "Nếu bạn đang ở trong một vùng sa mạc sạch ăn và tìm thấy chính mình với một món ăn không lành mạnh, thêm một bên của rau xanh cho bữa ăn của bạn sẽ cung cấp cho bạn một tăng chất dinh dưỡng ít," Spivak nói. "Trong thực tế, làm cho những người xanh ngôi sao của bữa ăn. Vì vậy, suy nghĩ của thịt viên và mì ống (với rau chân vịt) như thịt viên và rau bina (với mì ống) để thay thế. Rau xào đi với chỉ là về tất cả mọi thứ, vì vậy hãy thử thêm nó vào ngay cả những nghi ngờ nhất trong các lựa chọn. "
Ăn uống sạch là nhiều rau!!

... Nhưng yêu cầu về dầu ăn. Rau là tuyệt vời-miễn là họ không bị ngâm trong chất lượng thấp, các loại dầu thực vật giàu chất béo,  có thể có phẩm chất viêm. "Thay vào đó, yêu cầu cho họ được xào trong dầu ô liu.

Lời khuyên của bạn tốt nhất cho việc ăn uống sạch tại các nhà hàng là gì?

TamSuViet Blog

Page Facebook