4 bí kíp làm đẹp với dâu tây

Hãy cùng khám phá những biện pháp làm đẹp cực dễ làm mà lại vô cùng hiệu quả từ những trái dâu xinh xắn nhé!

1. Trắng răng

4 bí kíp làm đẹp với dâu tây
4 bí kíp làm đẹp với dâu tây
Các axit malic trong dâu tây rất hiệu quả trong việc loại bỏ vết bẩn trên bề mặt răng, đặc biệt là vitamin C chống mảng bám. Bạn chỉ cần trộn đều dâu tây đã cắt nhỏ với bột baking soda sau đó dùng bản chải đánh như bình thường khoảng 1 – 3 phút. Thực hiện 2 lần/tháng bạn sẽ thấy răng trắng hơn trông thấy.

2. Giảm mụn, phục hồi da



Giã nhuyễn 3 – 5 viên aspirin, hòa vào một muỗng canh nước cốt chanh sau đó trộn đều với nước ép dâu tây. Nhúng bông thấm đẫm hỗn hợp vừa tạo thành bôi đều lên mặt, để khô trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Làn da của bạn sẽ rạng rỡ hơn rất nhiều, aspirin hỗ trợ tích cực trong việc giảm các nốt mụn đồng thời vitamin trong dâu giúp cho việc tái tạo tế bào mới trên da tốt hơn.

3. Tẩy da chết



Bạn chỉ cần 3 – 4 trái dâu tây đã xay nhuyễn, 3/4 chén đường nâu, 1/4 chén dầu hạnh nhân. Kết hợp tất cả nguyên liệu lại với nhau và sử dụng khi tắm để có một làn da rạng rỡ.

4. Dưỡng ẩm



Mặt nạ dâu tây mật ong rất thích hợp với những bạn có làn da khô. Chỉ cần bôi hỗn hợp từ 5 trái dâu nghiền trộn lẫn 1 muỗng canh mật ong, sau 10 phút rửa sạch với nước. Bạn sẽ thấy làn da của mình mềm mại hơn rất nhiều nhờ được bổ sung độ ẩm.

Chúc bạn thành công!

Theo Tiin

Page Facebook