Sư Tử làm bạn với cô đơn?

Có một Leo đã hỏi mình rằng: “Em có biết tại sao anh hát Làm sao cho vơi nhiều cảm xúc và anh hay hát những bài buồn không?”

“Em biết chứ, biết rõ là đằng khác. Vì Sư Tử hay buồn lắm, rất hay buồn vì nhiều lý do khác nhau, cũng có khi buồn vu vơ nhưng Sư Tử không biết chia sẻ nỗi buồn đó với ai, và thực sự không một ai có thể hiểu được nỗi buồn đó của Sư Tử. Sư Tử chỉ biết một mình ngậm ngùi gặm nhấm nỗi buồn, nỗi cô đơn đó.
 Sư Tử làm bạn với cô đơn?
 Sư Tử làm bạn với cô đơn?
Sư Tử hay nghe và cảm nhận những giai điệu buồn để được trải lòng mình, để được giải tỏa nỗi cô đơn, muộn phiền. Có những đêm, Sư Tử nghe nhạc buồn rồi khóc một mình,… quá cô đơn và buồn tủi. Rất tiếc, không một ai thấy và hiểu được điều này. Họ chỉ thấy bề nổi là năng động, mạnh mẽ, tự tin, …. của Sư Tử …”

“Em! Sao em nói đúng y chang quá vậy?”

“Đơn giản thôi, vì em cũng là Sư Tử, những gì anh đã và đang trải qua, em cũng đã từng có cảm giác như vậy, em đồng cảm và chia sẻ với anh…”


Vâng, thật quá khó để Sư Tử tìm được một người tin tưởng, để có thể sẻ chia những cảm xúc chân thật của mình, có thể giải tỏa được những tâm sự trắc ẩn của mình… 

Theo: Cung Sư Tử

Page Facebook