Việc làm khi buồn tiết lộ quan điểm tình yêu của bạn

Bạn thích ngủ nướng, ca hát hay gào thét khi buồn, có tâm trạng? 

A. Tám chuyện thâu đêm suốt sáng với bạn thân

B. Tức cảnh sinh tình, gào khóc một trận ra trò

C. Lên giường ngủ một giấc với mong muốn “ngày mai trời lại sáng”

D. Vô cùng tâm trạng và hát hò ầm ĩ

Việc làm khi buồn tiết lộ quan điểm tình yêu của bạn
Việc làm khi buồn tiết lộ quan điểm tình yêu của bạn

Đáp án:

A: Bạn mượn chuyện buồn phiền để thổ lộ lòng mình

Thoạt nhìn có vẻ bạn không chút quan tâm đến chuyện yêu đương, nhưng sự thực là bạn khá si tình. Viện cớ có chuyện không vui, bạn cố tình bày tỏ nỗi niềm thầm kín đã giấu bấy lâu nay với người có thể lắng nghe mình.

Đó là cơ hội để bạn bè cũng như đối phương hiểu rõ hơn về cá tính và con người thật của bạn. Đồng thời cũng là cái cớ giúp bạn bắt đầu chia sẻ cảm xúc một cách chân thành nhất.



B: Bạn yêu đối phương một cách dại khờ, mù quáng, miễn cả hai được vui vẻ, hạnh phúc

Bạn là người có lối sống phóng khoáng, nhiệt tình và thiên về tình cảm. Một khi đã rơi vào lưới tình, bạn sẽ yêu hết mình, làm mọi thứ để tình cảm lứa đôi được trải nghiệm những giây phút lãng mạn và tuyệt vời nhất.

Thậm chí, bạn còn đôi chút mù quáng trong chuyện tình yêu, yêu đối phương một cách khờ dại, không đòi hỏi hay có bất cứ “yêu sách” nào từ nửa kia, chỉ cần cả hai cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc là được.



C: Bạn nhiệt tình, mạnh mẽ, lạc quan và yêu hết mình

Bạn là người có tính cách mạnh mẽ, nhiệt tình trong chuyện giúp đỡ mọi người xung quanh. Hơn thế, lối sống vui vẻ và lạc quan của bạn khiến mọi người đánh giá bạn là con người của công việc và sẽ không bao giờ phải bi lụy vì chuyện tình cảm.

Thực tế lại chứng minh điều ngược lại. Một khi đã yêu ai đó chân thành, bất chấp mọi người có góp ý hay đưa ra lời khuyên hay sự ngăn cản nào, tất cả đều vô tác dụng với bạn. Bạn yêu một cách điên đảo, mức độ chung tình gần như là tuyệt đối.



D: Bạn hướng nội, điềm tĩnh, rụt rè và thận trọng trong tình yêu

Bạn thuộc tuýp hướng nội, có tính cách ôn hòa và điềm tĩnh. Lúc mới bắt đầu có tình cảm, bạn luôn tỏ ra rụt rè và thận trọng. Cho đến khi hiểu thật rõ đối phương là con người thế nào bạn mới thực sự “mở cửa” trái tim mình để đón nhận tình cảm.

Trong mắt đối phương, con người dịu dàng, nữ tính và biết quan tâm tới người khác như bạn rất cần được bảo vệ và che chở. Họ sẵn sàng làm mọi thứ để có được niềm tin cũng như sự ủng hộ của bạn.

(Theo ione)

Page Facebook